NHÀ MÁY SD – NƠI THỔI HỒN VÀO SẢN PHẨM GIA CÔNG TỪ GỖ

NHÀ MÁY SD – NƠI THỔI HỒN VÀO SẢN PHẨM GIA CÔNG TỪ GỖ

Tại Việt Nam có không ít đơn vị gia công đồ chơi gỗ nhưng nhà máy sản xuất đồ chơi gỗ SD vẫn luôn là cái tên hàng đầu được khách hàng trong nước và quốc tế lựa chọn khi có nhu cầu.

Suốt 32 năm hoạt động, nhà máy sản xuất SD Wooden Toys không ngừng mang đến cho khách hàng các sản phẩm từ gỗ chất lượng, có độ bền cao và được khách hàng phản hồi hết sức tích cực.

Ảnh: Nhà máy sản xuất đồ chơi gỗ SD Wooden Toys

1. Nhà máy sản xuất đồ chơi gỗ SD Wooden Toys

SD Wooden Toys có tổng diện tích 20.000m2, trong đó diện tích nhà xưởng lên đến 8.000m2 đặt tại Khu phố 3, Phường 9, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Đến năm 2021, SD chính thức tạo bước nhảy vọt về công nghệ khi xây dựng và vận hành nhà máy sản xuất bằng điện năng lượng mặt trời với quy mô 3500m2 tương ứng với 880 tấm pin mặt trời chia làm 5 khu vực chính tại nhà xưởng SD.

Song song đó là sự kết hợp với dây chuyền máy móc hiện đại, đông đảo nhân công và có kho lưu trữ các loại vật tư, nguyên vật liệu phục vụ cho hoạt động sản xuất. Nhờ đó SD luôn trong tâm thế sẵn sàng đáp ứng các đơn đặt hàng số lượng lớn từ quý khách hàng.

2. Dây chuyền và công nghệ sản xuất tiên tiến

SD Wooden Toys không chỉ chú trọng xây dựng nhà máy quy mô đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001 để mang tới không gian làm việc thoải mái, thuận lợi mà còn đầu tư kinh phí không nhỏ để lắp đặt thêm các thiết bị máy móc hiện đại góp phần gia tăng năng suất. Tất cả tạo nên một dây chuyền gia công chuyên nghiệp và khép kín.

Ảnh: Máy móc, trang thiết bị tiên tiến được sử dụng tại nhà máy SD

Kết hợp cùng nhiều loại máy móc tiên tiến khác đều được đội ngũ nhân viên SD sử dụng thành thạo và đầy kinh nghiệm.

3. Đội ngũ nhân viên lành nghề

Ngoài sở hữu hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại thì Nhà máy sản xuất đồ chơi gỗ SD còn có đội ngũ nhân công giỏi đều trải qua đào tạo bài bản, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc và tham gia sản xuất nhiều sản phẩm đồ gỗ khác nhau. 

Tại đây, chúng tôi không ngừng sáng tạo để luôn đưa ra những ý tưởng và triển khai theo ý tưởng của khách hàng một cách ưu việt nhất. Chính vì thế mà các sản phẩm đồ chơi gỗ SD được đánh giá cao về mặt chất lượng, mẫu mã được thị trong và ngoài nước trường đón nhận.

Đặc biệt, toàn thể các nhân công tại nhà máy SD đều được hướng dẫn sử dụng các máy móc thiết bị rất thành thạo nhờ vậy mà sản phẩm đồ gỗ được gia công tại SD luôn đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng, tính thẩm mỹ, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng. 

4. Chất lượng và an toàn sản phẩm

Trước khi sản phẩm đến được tay quý khách hàng, sản phẩm đồ chơi gỗ SD phải đạt được các tiêu chí:
 

Thứ 1 là về tiêu chí an toàn. Các sản phẩm đồ chơi gỗ, nội thất, đồ gia dụng, đồ trang trí SD luôn  đưa tiêu chí an toàn lên hàng đầu. Đối với các sản phẩm sơn màu, chúng tôi cam kết chỉ sử dụng sơn an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ nhỏ.


Thứ 2 là về nguyên vật liệu. Nguyên vật liệu sản xuất đồ chơi SD được chọn lọc từ 100% nguồn gỗ chất lượng cao, có chứng nhận xuất sứ rõ ràng và đạt chứng nhận FSC về sử dụng gỗ rừng trồng. Với nguồn nguyên liệu như thế đã giúp sản phẩm đồ chơi gỗ SD luôn đảm bảo được tuổi thọ lâu bền.

Ảnh: Nguyên liệu gỗ được sử dụng sản xuất tại SD Wooden Toys


Thứ 3 là chất lượng sản phẩm. Nhà máy sản xuất đồ chơi gỗ SD có thâm niên trong ngành gỗ và đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn có đội ngũ kiểm soát chất lượng sản phẩm đáp ứng các tiêu chí về độ bền chắc, độ chịu lực, độ an toàn và đúng yêu cầu trước đến tay khách hàng. Đặc biệt là các sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn khắc khe của khách hàng đến từ thị trường Nhật Bản, Châu Âu và Châu Mỹ.


Thứ 4 là về các chứng chỉ, chứng nhận. Để đáp ứng được nhu cầu an toàn cho các sản phẩm đồ chơi của các khách hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Châu Mỹ,… sản phẩm của SD đều đạt được các chứng nhận xuất xứ hàng hóa theo yêu cầu của từng thị trường.

 

BÀI VIẾT XEM THÊM:

  1. CHỨNG NHẬN BSCI – NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI CHO SD WOODEN TOYS
  2. ĐÁP ỨNG XU HƯỚNG “VÌ MÔI TRƯỜNG TOÀN CẦU” VỚI CHỨNG NHẬN GỖ FSC
  3. HIỆU QUẢ TỪ ĐIỆN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CHO NHÀ MÁY SD

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Bài sau →