GHÉP HÌNH BẢN ĐỒ VIỆT NAM - SẢN PHẨM TRUYỀN THỐNG CỦA SD

GHÉP HÌNH BẢN ĐỒ VIỆT NAM - SẢN PHẨM TRUYỀN THỐNG CỦA SD

Đồ chơi gỗ SD là thương hiệu có bề dày hơn 20 năm của Công ty TNHH SD. Trong quá trình phát triển, SD đã tạo dựng được nhiều sản phẩm tâm huyết và gắn liền với tên tuổi thương hiệu. Một trong số đó là sản phẩm Ghép hình bản đồ Việt Nam.

Ra đời từ những năm 90, Ghép hình bản đồ Việt Nam là sản phẩm được SD gửi gắm tinh thần tự hào dân tộc, khẳng định chủ quyền quốc gia của mình. Mỗi tấm bản đồ có ghi rõ thông tin cơ bản về đất nước Việt Nam, tên và vị trí các tỉnh thành để giúp các em nhỏ dễ dàng ghi nhớ. Sản phẩm được in ấn tỉ mỉ trên nền gỗ chất lượng cao, nhờ đó có được sự bắt mắt và bền màu, không chỉ thích hợp làm đồ chơi cho bé mà còn có thể là món đồ trang trí cho mọi gia đình. Không dừng lại ở đó, SD còn chủ động cập nhật thường xuyên các thông tin địa lý và áp dụng công nghệ sản xuất ngày càng tân tiến hơn để đảm bảo tính hợp thời cho sản phẩm.

Năm 2019, sản phẩm Ghép hình bản đồ Việt Nam của SD được sản xuất phiên bản mới, không chỉ đẹp hơn mà còn cập nhật các thông tin địa lý cơ bản và số liệu mới nhất. Mong rằng phiên bản mới này sẽ tiếp tục nhận được sự yêu thích và ủng hộ của các em nhỏ và quý khách hàng.

***

Sản phẩm Ghép hình bản đồ Việt Nam có đầy đủ 53 tỉnh và 5 thành phố trực thuộc Trung ương, cùng với một số thông tin địa lý hành chính cơ bản. Đây là sản phẩm thích hợp cho bé học nhận biết địa lý hành chính Việt Nam, rèn luyện trí nhớ, trí thông mình và tính khéo léo. Sản phẩm còn có thể làm quà tặng và trang trí.

- Chất liệu: Sơn, gỗ cao su và MDF được khai thác và xử lý đúng quy định, thân thiện với môi trường và không có hóa chất độc hại

- Kích thước tổng thể: 40 x 23 x 1 (cm)

- Trọng lượng: 0,6 kg

- Xuất xứ: Sản phẩm mang thương hiệu Đồ gỗ SD, được sản xuất tại Việt Nam

- Sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu và quy chuẩn chất lượng Việt Nam, thích hợp cho trẻ trên 3 tuổi.

----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV SD | SD Co., Ltd

📍 Khu phố 3, Phường 9, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
 Điện thoại: (0273) 3854480
📨 Email: vp04@sdwoodentoy.com
🔎 Website: http://sdwoodentoy.com/

← Bài trước