NHỮNG SẢN PHẨM PHÙ HỢP ĐỂ PHỤ HUYNH CÙNG CHƠI VỚI BÉ

NHỮNG SẢN PHẨM PHÙ HỢP ĐỂ PHỤ HUYNH CÙNG CHƠI VỚI BÉ

Một hình ảnh ngày càng phổ biến trong thời đại này là những đứa trẻ ôm điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của cha mẹ. Những món đồ công nghệ này là công cụ được nhiều bậc phụ huynh ngày nay sử dụng để thu hút sự chú ý của các con, để bọn trẻ tự giết thời gian và mình được rảnh tay lo công việc. Rất rõ ràng, nhịp sống hối hả khiến chúng ta ngày càng có ít thời gian cho gia đình và những người thân yêu.

Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu khoa học và nhận định từ các nhà tâm lý học đã cho thấy việc dành thời gian chất lượng bên con trẻ là rất quan trọng. Việc này không chỉ giúp thắt chặt tình cảm giữa cha mẹ và con cái, mà còn giúp định hình cách tư duy cũng như thói quen tương tác của trẻ sau này. Hơn nữa, những đứa trẻ được cha mẹ dành thời gian cùng chơi mỗi ngày sẽ dễ thiết lập được mối quan hệ lành mạnh với người khác khi trưởng thành.

Vậy hôm nay bạn đã dành thời gian chơi cùng các con của mình chưa?

SD xin giới thiệu một số món đồ chơi rất phù hợp để phụ huynh cùng chơi với trẻ.

Bộ 3 hộp gỗ xây dựng: HỘP GỖ KHỐI VUÔNG KHỐI CHỮ NHẬT, HỘP GỖ TẠO HÌNH, HỘP GẠCH XÂY DỰNG

Bộ sản phẩm gồm nhiều chi tiết hình học từ đơn giản đến phức tạp, được gia công tỉ mỉ, loại bỏ tất cả những góc nhọn và cạnh sắc để đảm bảo an toàn cho bé. Sản phẩm có đủ loại hình khối để bé học cách nhận biết các hình khối cơ bản và nâng cao. Bé còn có thể thỏa sức phát huy trí sáng tạo và xây dựng những tác phẩm độc đáo, hoặc xây dựng theo những hình mẫu được gợi ý trên bao bì và có khoảng thời gian vừa chơi vừa học thật thú vị với cha mẹ và bạn bè.

BẢNG CHỮ CÁI TIẾNG VIỆT

Với đầy đủ 29 chữ cái và 5 dấu thanh tiếng Việt, Bảng chữ cái tiếng Việt sẽ là một món quà tuyệt vời cho bé. Các chi tiết được gia công khéo léo để vừa đủ độ chắc chắn và an toàn, vừa không đánh mất tính thẩm mỹ sẽ tạo hứng thú cho bé. Các chữ cái và dấu thanh có thể được tháo rời khỏi bảng nên cha mẹ, thầy cô có thể hướng dẫn bé nhận biết các chữ cái và tập ghép vần một cách đơn giản, trực quan.

BẢNG CHỮ VÀ SỐ TIẾNG VIỆT

Bảng chữ và số tiếng Việt có thiết kế đứng và các khối lật thông minh giúp bé dễ dàng làm quen với chữ số và những hình ảnh thực tế trong cuộc sống. Mỗi khối gỗ có hai mặt: một mặt in chữ hoặc số, và một kia in hình minh họa; các khối gỗ được gắn liền với bảng nên hạn chế được việc bị mất chi tiết trong quá trình sử dụng.

GHÉP HÌNH BẢN ĐỒ VIỆT NAM

Bộ ghép hình bản đồ Việt Nam có đầy đủ 53 tỉnh và 5 thành phố trực thuộc Trung ương, cùng với một số thông tin địa lý hành chính cơ bản. Đây là sản phẩm thích hợp cho bé học nhận biết địa lý hành chính Việt Nam, rèn luyện trí nhớ, trí thông mình và tính khéo léo. Sản phẩm còn có thể làm quà tặng và trang trí.

Tham khảo nhiều món đồ chơi khác tại http://sdwoodentoy.com/

----------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH MTV SD | SD Co., Ltd

📍 Khu phố 3, Phường 9, TP Mỹ Tho, Tiền Giang
 Điện thoại: (0273) 3854480
📨 Email: vp04@sdwoodentoy.com
🔎 Website: http://sdwoodentoy.com/

← Bài trước Bài sau →